ลำโพงไร้เสียงรบกวน

ลำโพงไร้เสียงรบกวน Noveto เปิดตัว SoundBeamer 1.0 เป็นอุปกรณ์ที่สามารถ ฟังเพลงได้โดยไม่รบกวนผู้อื่น

Noveto บริษัทสตาร์ทอัพ ของประเทศอิสราเอล ได้ประกาศเปิดตัว ลำโพงไร้เสียงรบกวน SoundBeamer 1.0 ที่ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำจาก SoundBeamer 

Noveto SoundBeamer 1.0 beams sound wirelessly to your ears
Image credit:This freaky sci-fi speaker beams sound directly into your brainhole | PC Gamer

ถ้าให้อธิบายในส่วนของ SoundBeamer  นั้น คือเทคโนโลยี Noveto ที่พัฒนาขึ้นมาเอง โดยมีคุณสมบัติคือ สามารถส่งคลื่น ultrasonic sound ไปยังหูของคุณ  ทำให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลง พูดคุยได้โดยไม่รบกวนผู้อื่น โดยไม่จำเป็นต้องเสียบหูฟัง ตามอ้างอิงของ Press Release เผยว่า SoundBeamer ใช้ส่วนประกอบ โมดูลตรวจจับหู 3D สามารถค้นหาหุของผู้ใช้ได้ และส่งคลื่นเสียงไปยังหูนั้น เพียงแค่การกดปุ่มเดียว และยังติดตามตำแหน่งผูของผู้ใช้ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ SoundBeamer 1.0 ยังรองรับระบบ stereo และโหมด spatial 3D ทำให้ผู้ใช้ได้พบกับประสบณ์การ ที่ดีในการฟังเพลง SoundBeamer 1.0  รุ่นต้นแบบ มีแผนทดลองใช้ในวันที่ 20 พ.ย. 63 แม้ยังไม่ประกาศขายอย่างเป็นทางการก็ตาม

เขียนโดย: โอม

อ้างอิง

Katie Wickens (16/11/2563) This freaky sci-fi speaker beams sound directly into your brainhole, Available at: https://www.pcgamer.com/noveto-soundbeamer-sci-fi-speaker-brainhole/?fbclid=IwAR2tRlK6vQjpWq-DetGtx1G8sQH2gtf3NXTEh4ewA931pRfBy3f21FFz7Qc (Accessed: 20/11/2020).

บทความอื่น ๆ : Technology & Innovation Archives – (kamonnat-ai.com)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *