ซุปเปอร์เครื่องดำน้ำ (WHITESHARK MIX)

ในปี 2020 Sublue ได้ออกแบบ นวัตกรรมใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับการดำน้ำ ถึงแม้ว่าว่ายน้ำไม่เป็นก็ตาม โดยทาง Sublue ให้ฉายาสกูตเตอร์ใต้น้ำ เครื่องนี้ว่า WHITESHARK MIX ด้วยความคล่องตัว เหมือนกับปลาฉลาม น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ขนาด 2 ใบพัด

Sublue สกู๊ตเตอร์ดำน้ำ พร้อมศูนย์บริการในไทย - Home | Facebook
Credit by: Sublue

โดยความพิเศษของเครื่อง WHITESHARK MIX มีความสามารถ ดำน้ำลึกได้ถึง 40 เมตร ด้วยความเร็ว 1.5 เมตร/นาที แถมมีที่ติดกล้อง Go pro ที่จะช่วยให้เราเก็บภาพ วิดีโอ ประสบการณ์ความทรงจำ ดี ๆ ของโลก ใต้น้ำไว้อีกด้วย โดยเวลาการใช้งาน อยู่ที่ประมาณ 30 นาที ถ้าไฟ แดงกระพริบ ให้หยุดการใช้งานทันที การจะใช้งานเครื่องนี้นั้น คุณต้องกด 2 ปุ่มพร้อมกัน เครื่องถึงจะทำงาน ถ้ามีปุ่มใดปุ่มหนึ่ง ไม่มีการกดเครื่องจะหยุดทันที นับว่าเป็นความปลอดภัยของเครื่องนี้อีกด้วย โดยเครื่องนี้ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท

ดูเหมือนว่า WHITESHARK MIX จะเป็นอีกหนึ่ง นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ ผู้ใช้งานที่ต้องการดำน้ำ สำรวจโลกใต้ท้องทะเล แต่ดำน้ำไม่เก่งนัก เครื่องนี้จะช่วยตอบโจทย์ได้เยอะเลย แต่ยังไงก็ตาม คุณยังจำเป็นที่ต้องมี ทักษะการว่ายน้ำ ดำน้ำด้วยเช่นกัน หากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น คุณก็สามารถเอาตัวรอดได้ และอย่าประมาทโลกใต้ท้องทะเลเป็นอันขาด ควรปฏิบัติตามกฏการดำน้ำ และคู่มือการใช้งานเสมอ เพียงแค่นี้คุณก็จะได้สนุกไปกับมัน

เขียนโดย: โอม

Sublue () WHITESHARK MIX, Available at: https://www.subluethailand.com/product/sublue-whiteshark-mix/ (Accessed: 20/12/2020).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *